GIỚI THIỆU

Công ty TNHH Health Care Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh, làm sạch nhà cửa, vệ sinh công nghiệp nhà máy, trường học, biệt thự, cao ốc văn phòng, chung cư ,… Ngoài ra chúng tôi còn có Dịch vụ làm sạch (thảm, ghế sofa), lau kính mặt trong và ngoài tòa nhà, cung cấp người giúp việc, dịch vụ vận tải, chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói,…

Các dịch vụ của chúng tôi luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng và chiếm được uy tín trên thị trường hiện nay tại miền Trung, Tây nguyên, Tp.HCM và các tỉnh lân cận trong thời gian qua.

Đến với Health Care Việt Nam, chắc chắn quý khách sẽ an tâm bởi chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm cùng nhiều loại máy móc hiện đại, tiên tiến. Song song với cách làm dịch vụ chuyên nghiệp, thủ tục nhanh gọn, giá cả hợp lý,… chúng tôi luôn đặt sự an toàn tài sản của khách hàng lên hàng đầu để tạo dựng niềm tin và hình thành đạo đức trong nghề nghiệp.

Vì vậy, đừng ngần ngại, hãy để chúng tôi phục vụ quý khách vì chưa bao giờ công việc vệ sinh, làm sạch nhà cửa, văn phòng, chung cư, nhà máy,…trở nên dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng như lúc này.

Số điện thoại 094.525.7775 của chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận quý khách hàng vào tất cả các ngày trong tuần (từ thứ Hai – Chủ nhật) 24/24h.

Hãy gọi cho chúng tôi ngay để trở thành “Khách hàng thông thái” và nhận sự ưu đãi từ gói “Chăm sóc đặc biệt” của Công ty.

CÔNG TY TNHH HEALTH CARE VIỆT NAM

Dịch vụ vệ sinh bệnh viện, trường học, văn phòng, chung cư và nhà máy,…

Đ/c: 165/7 Đường 339, Tổ 9, KP 4, Phường Phước Long B, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM

Hotline: 094 525 7775