Tất Tần Tật Những Vấn Đề Liên Quan Đến Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp

Giải mã dịch vụ vệ sinh công nghiệp là gì?

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ những năm đầu thế kỷ 20 và được ứng dụng ngày càng rộng rãi. Hiểu một cách đơn giản thì vệ sinh công nghiệp chính là sự kết hợp giữa vệ sinh truyền thống và trang thiết bị máy móc hiện đại nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như công sức trong quá trình thực hiện.

So với vệ sinh truyền thống thì quy trình xử lý của dịch vụ vệ sinh công nghiệp chất lượng, khoa học hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, hiệu quả công việc cũng được tối ưu một cách đáng kể nên dịch vụ này đang dần chiếm ưu thế trên thị trường.

Phân loại dịch vụ vệ sinh công nghiệp chính xác nhất

Phân loại dịch vụ vệ sinh công nghiệp dựa vào những yếu tố cần thiết như quy mô thực hiện, nhu cầu sử dụng… Thông thường, dịch vụ này sẽ được chia làm 2 loại chính:

Vệ sinh công nghiệp định kỳ

Vệ sinh công nghiệp định kỳ là hoạt động vệ sinh theo tuần, tháng, quý hoặc năm tùy thuộc vào số lượng công việc dọn dẹp cần thực hiện. Nhân viên vệ sinh công nghiệp sẽ tiến hành tổng vệ sinh công trình theo nhu cầu và linh động theo thời gian của bạn. Gói dịch vụ này sẽ giúp bạn tổng vệ sinh từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài và mang lại không gian làm việc sạch sẽ, thoáng mát nhất.

Một số công việc cụ thể mà nhân viên vệ sinh công nghiệp định kỳ sẽ thực hiện có thể kể đến như:

  • Tổng vệ sinh toàn bộ không gian làm việc.
  • Làm sạch, đánh bóng và hút sạch bụi bẩn có trên sàn nhà.
  • Giặt thảm, vệ sinh ghế sofa, lau sạch những đồ dùng trong văn phòng, nhà ở.
  • Vệ sinh, lau cửa kính trên cao…

Vệ sinh công nghiệp trọn gói

Là dịch vụ được thực hiện theo từng ngày hoặc 2 – 3 ngày một lần theo yêu cầu của khách hàng với những công việc thường xuyên như:

  • Dọn dẹp tổng thể công trình.
  • Vệ sinh tường trần nhà, quét mạng nhện.
  • Làm sạch sàn nhà, cửa kính, giặt rèm, thảm, nệm, lau chùi ghế sofa.
  • Vệ sinh nội thất bàn ghế, tủ đựng đồ văn phòng…

Dịch vụ trọn gói phù hợp cho những văn phòng, cao ốc, siêu thị, thời gian dọn dẹp nhanh và đảm bảo không gian sống, làm việc luôn được sạch sẽ, thông thoáng.

Đối tượng của dịch vụ vệ sinh công nghiệp

Leave Comments

094 525 7775
0945257775